Khách hàng của tôi đã nhận được hàng tại sao tôi vẫn chưa nhận được tiền thu hộ COD?
GHN sẽ thao tác chuyển COD đến Quý khách định kỳ vào thứ 3 và thứ 5 hàng tuần. Thời gian nhận tiền chuyển: - Ngân hàng Techcombank: nhận trong ngày - Ngân hàng khác: 1-3 ngày sẽ...
Xem chi tiếtTôi nhận được tin nhắn chuyển khoản thất bại do sai thông tin tài khoản ngân hàng, vậy làm thế nào tôi có thể nhận lại tiền thu hộ (COD)?
Quý khách truy cập vào app GHN hoặc website khachhang.ghn.vn thao tác cập nhật lại chính xác tài khoản ngân hàng sau đó xác nhận đây là tài khoản chính. (Xem hướng dẫn cập nhật tài...
Xem chi tiếtTôi lên đơn hàng nhầm số tiền thu hộ COD, làm thế nào để thay đổi lại?
Để tiến hành chỉnh sửa thông tin tiền thu hộ COD, Shop vui lòng tải App GHN về điện thoại, hoặc truy cập website khachhang.ghn.vn đăng nhập bằng tài khoản hiện tại của Shop và...
Xem chi tiếtTôi chưa nhận được tiền thu hộ COD mà GHN đã chuyển khoản?
Quý khách vui lòng đăng nhập vào website khachhang.ghn.vn để kiểm tra lại tài khoản ngân hàng, tên chủ tài khoản và tên ngân hàng. Sau đó vào mục "COD & đối soát" kiểm tra chi...
Xem chi tiếtTôi muốn nhận email thông báo đối với đơn hàng đã được chuyển khoản thành công?
Hiện tại GHN chưa hỗ trợ thông báo qua email đối với các đơn hàng đã được chuyển khoản thành công.Quý khách có thể kiểm tra chi tiết phiên chuyển khoản tại trang khachhang.ghn.vn mục "COD...
Xem chi tiếtTiền thu hộ COD có được ứng trước khi giao không?
GHN chưa hỗ trợ ứng trước tiền thu hộ (COD). Tuy nhiên, GHN sẽ hỗ trợ chuyển khoản COD đến Quý khách hàng vào 2 phiên chuyển thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.Thông báo...
Xem chi tiết