Cách chạy quảng cáo TikTok Shop chi phí thấp, hiệu quả cao

TikTok Shop là một trong những nền tảng bán hàng HOT hiện nay khi có tệp khách hàng tiềm năng lớn cùng đa dạng hình thức bán hàng như livestream, tiếp thị liên kết, hợp tác với các Influencer,... Tuy nhiên, nếu shop mới xây dựng kênh, chi phí hạn hẹp nhưng vẫn muốn quảng bá thương hiệu thì đừng bỏ qua công cụ chạy quảng cáo TikTok Shop. Bài viết này sẽ hướng dẫn shop cách chạy quảng cáo trên TikTok chi phí thấp với hiệu quả cao, theo dõi ngay nhé. 

1. Có nên chạy quảng cáo TikTok Shop hay không?

TikTok Shop là nền tảng bán hàng online phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam khi người tiêu dùng đang dần chuyển từ đọc đánh giá sang xem review sản phẩm bởi tính chân thực, khách quan. Thế nên, việc chạy quảng cáo sẽ giúp shop tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường, tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Cụ thể là: 

  • Đẩy mạnh doanh thu bán hàng trong thời gian ngắn nhờ nội dung quảng cáo vừa có tính giải trí vừa lồng ghép yếu tố bán hàng.
  • Số lượng người dùng TikTok tăng lên mỗi ngày, đặc biệt là tại các phòng livestream giúp shop tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
  • Đa dạng hình thức quảng cáo như livestream, video,... phù hợp với danh mục sản phẩm của từng ngành hàng khác nhau, giúp shop tối ưu hiệu quả quảng cáo.
  • Nhiều chính sách hỗ trợ chi phí cho shop mới, giúp thu hút khách hàng thông qua các hình thức quảng cáo phù hợp với sản phẩm kinh doanh. Nhờ đó, shop có thể tăng hiệu quả bán hàng vượt bậc

Chạy quảng cáo TikTok Shop giúp shop tiếp cận được số lượng lớn khách hàng, nhờ đó tăng cơ hội chốt đơn.

Xem thêm: Cập nhật chính sách quảng cáo TikTok

2. Chạy quảng cáo trên TikTok Shop gồm bao nhiêu loại?

Dưới đây là các hình thức chạy quảng cáo TikTok Shop hiệu quả được nhiều shop áp dụng:  

  • Spark Ads: Đây là hình thức giúp shop gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng thông qua những nội dung từ các video thịnh hành có sẵn hoặc kênh của các KOC đang quảng cáo cho shop. Nhờ đó, tạo cho người dùng cảm giác thích thú, tự nhiên và chân thật, tăng tỷ lệ chuyển đổi và lượt click vào trang đích sản phẩm. 

Quảng cáo Spark Ads TikTok giúp shop tiếp cận khách hàng tốt hơn.

  • Livestream Shopping Ads: Là hình thức người mua vào phòng phát sóng trực tiếp của người bán để tương tác qua bình luận. Đồng thời xem danh mục hoặc thẻ sản phẩm được tích hợp trong livestream để chốt đơn.

Quảng cáo livestream TikTok hiển thị tự nhiên, chỉ cần nhấn vào màn hình là bạn có thể xem được buổi live. 

  • Video Shopping Ads: Đây là dạng quảng cáo cho phép người dùng mua hàng trực tiếp của shop từ các cuộn trang tin. Video Shopping Ads sử dụng khả năng hiển thị sản phẩm của quảng cáo Collection - nghĩa là hiển thị video quảng cáo trên giao diện “dành cho bạn”. Đồng thời, nó tích hợp thuật toán phân phối thông minh giúp sản phẩm tiếp cận với khách hàng ở giai đoạn ra quyết định mua hàng.

Với video shopping ads, sản phẩm sẽ được hiển thị trên màn hình giúp bạn mua hàng nhanh chóng hơn.

Xem thêm: TikTok Ads là gì? 6 điều shop nên biết để áp dụng hiệu quả

3. Cần chuẩn bị gì trước khi chạy quảng cáo TikTok?

Để chạy quảng cáo trên TikTok thành công với chi phí thấp, shop đừng bỏ qua những điều cần chuẩn bị dưới đây:

3.1 Tạo gian hàng TikTok Shop và Landing Page

Bước chuẩn bị đầu tiên trước khi chạy quảng cáo trên TikTok Shop là tạo gian hàng trên nền tảng và Landing Page - trang đích mà khách hàng đặt sản phẩm trực tiếp. Theo đó:  

Về TikTok Shop:

Để mở tài khoản TikTok Shop, chủ shop thực hiện theo các bước chi tiết TẠI ĐÂY để đăng ký tài khoản nhanh chóng và dễ dàng. 

Về Landing Page:

Sau khi đã có tài khoản TikTok Shop hợp lệ, shop bắt đầu tạo trang Landing page nhằm thu hút khách hàng ở lại trang sản phẩm lâu hơn, tăng lượt traffic hiệu quả. Do đó, landing page cần thể hiện rõ các thông tin như hình ảnh sản phẩm, chương trình khuyến mãi (nếu có), cách thức liên hệ với shop (địa chỉ, số điện thoại, email,...), sản phẩm đặc trưng của cửa hàng,... Thông thường, Landing page nên được đặt ở phần giới thiệu, ký tên trên trang TikTok Shop. 

3.2 Quay dựng video quảng cáo

Để quay video thu hút và chạy quảng cáo hiệu quả, shop có thể tham khảo một số cách dưới đây: 

  • Lựa chọn bố cục, kích thước video tiêu chuẩn của nền tảng, được biết định dạng video của TikTok là theo chiều dọc, kích thước 9:16. 
  • Lựa chọn các chủ đề video hấp dẫn, phù hợp với nhóm khách hàng mục tiêu. Ví dụ như với khách hàng là giới trẻ, shop nên chú trọng các video bắt kịp xu hướng, điệu nhảy cử chỉ,... 
  • Tập trung gây chú ý cho người xem trong 3 giây đầu tiên bằng câu hỏi kích thích sự tò mò, một câu nói “hot-trend” hay hình ảnh sản phẩm ấn tượng,...
  • Ưu tiên chọn nhạc và hiệu ứng thịnh hành, được nhiều người sử dụng nhằm tăng lượt tương tác, tạo kết nối cảm xúc với người xem, nhờ đó tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Đa dạng loại nội dung, đồng thời chú trọng hai yếu tố là sự sáng tạo và chân thực để chạm đến người xem. 
  • Hãy luôn thêm câu “kêu gọi hành động” mua hàng, đăng ký kênh, câu hỏi tương tác,... vào cuối các video quảng cáo.

3.3 Nạp xu vào tài khoản

Quảng cáo TikTok Shop thường sử dụng xu, đây là đơn vị “tiền tệ” được sử dụng trên nền tảng này. Theo đó, tối thiểu mỗi lần nạp là 30 xu tương đương với 7,715 VNĐ. Dưới đây là các bước để nạp xu tài khoản TikTok Shop là: 

  • Bước 1: Truy cập vào https://www.tiktok.com/coin 
  • Bước 2: Nhập vào số xu cần nạp.
  • Bước 3: Điền thông tin thẻ visa, mastercard hoặc zalo để thanh toán là hoàn thành.

Sáng tạo nội dung quảng cáo là một trong những bước quan trọng các shop không nên bỏ qua trước khi chạy TikTok Shop Ads.

4. ‘Bật mí’ cách chạy quảng cáo TikTok Shop theo từng loại hình

Dưới đây là các cách chạy quảng cáo TikTok Shop phổ biến dựa trên từng hình thức quảng cáo giúp shop áp dụng dễ dàng:

4.1 Chạy quảng cáo LIVE TikTok Shop (LIVE Shopping Ads)

LIVE TikTok Shop hay còn gọi là LIVE Shopping Ads là tính năng cho phép các shop giới thiệu sản phẩm đến khách hàng thông qua buổi phát sóng trực tiếp trên TikTok. Với tính năng này, người bán có thể giới thiệu trực tiếp sản phẩm (công dụng, màu sắc, kiểu dáng,...), khách hàng có thể dễ dàng xem trực quan, hiểu về sản phẩm và mua hàng. Đặc biệt, hiện nay trên LIVE TikTok Shop, nền tảng còn hỗ trợ shop mới nhiều mã giảm giá nhằm thu hút khách hàng. 

Xem thêm: Cách chạy quảng cáo livestream TikTok hiệu quả

4.2 Thiết lập quảng cáo mua sắm thông qua video (Video Shopping Ads)

Quảng cáo mua sắm qua video ngắn là cách chạy quảng cáo trên TikTok Shop được nhiều shop lựa chọn. Bởi đây là dạng quảng cáo được hiển thị trên cuộn tin (mục dành cho bạn) và cho phép shop gắn sản phẩm bằng thẻ sản phẩm (product card). Hình thức quảng cáo này còn áp dụng tính năng phân phối quảng cáo thông minh giúp đưa quảng cáo của shop đến khách hàng ở giai đoạn cuối chu trình mua hàng. Để thực hiện được hình thức quảng cáo này, shop thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Tạo tài khoản TikTok Shop.
  • Bước 2: Vào trình quản lý trên TikTok Shop và chọn “bắt đầu chiến dịch mới”. 
  • Bước 3: Giao diện hiện ra, tại mục “mục tiêu quảng cáo” chọn “mua hàng tại cửa hàng”. Sau đó hoàn thành cài đặt chiến dịch.
  • Bước 4: Trong “cài đặt cửa hàng” chọn cửa hàng muốn quảng cáo. Tiếp đến, chọn “mua sắm video” làm loại khuyến mãi. Tại mục “chọn danh tính”, chọn một tài khoản TikTok để đại diện cho shop trong video quảng cáo.

Chọn video shopping ads khi thiết lập nhóm quảng cáo.

  • Bước 5: Mục “nhắm mục tiêu”, shop lưu ý lựa chọn độ tuổi trên 18 tuổi. Sau đó hoàn thành phần còn lại của “cài đặt nhóm” rồi nhấp vào “tiếp theo”.
  • Bước 6: Trong phần “sản phẩm”, chọn các sản phẩm muốn quảng cáo. Khi sản phẩm đã được chọn, trang đích của sản phẩm được tự động hiện lên để shop kiểm tra.

Bạn có thể thêm tối đa 20 sản phẩm vào quảng cáo, đảm bảo các sản phẩm đều ở tình trạng đang hoạt động và còn hàng nhé.

  • Bước 7: Chọn một bài đăng trên trang TikTok danh tính đã chọn hoặc tải video mới lên để làm video quảng cáo. 
  • Bước 8: Hoàn thành các mục còn lại theo hướng dẫn và bấm vào “gửi”.

4.3 Cách chạy Ads TikTok shop với Quảng cáo danh mục (Catalog Listing Ads)

Quảng cáo danh mục hay còn gọi là Catalog Listing Ads cũng là hình thức video quảng cáo có thể hiển thị hình ảnh, thông tin của một hoặc nhiều sản phẩm cùng lúc. Tuy nhiên, tính năng quảng cáo Catalog Listing Ads chỉ có trên tài khoản TikTok Agency, do đó shop nên liên hệ với Mega Digital - đối tác chính thức của TikTok để truy cập và sử dụng tài khoản miễn phí. Các bước chạy quảng cáo danh mục trên TikTok Shop gồm: 

  • Bước 1: Đăng nhập vào “trung tâm doanh nghiệp TikTok”, sau đó chọn “tài sản” rồi nhấp vào “danh mục”. 
  • Bước 2: Nhấn vào “chọn”, điền tên danh mục, chọn đơn vị tiền tệ mặc định và mục tiêu quảng cáo để hiển thị quảng cáo. Theo đó, mục tiêu quảng cáo gồm tăng lượt truy cập (traffic), nhắm đến đối tượng cài đặt app (app install), tiếp cận khách hàng có khả năng mua sắm (conversions). 
  • Bước 3: Chọn vào “danh mục” vừa tạo, sau đó nhìn ở bên trái màn hình, bên dưới mục quản lý, nhấp vào “sản phẩm”, rồi chọn “tải sản phẩm”.
  • Bước 4: Chọn cách thức tải sản phẩm lên danh mục theo:

Thêm thủ công: Điền biểu mẫu cho từng sản phẩm.

Lịch trình nguồn cung cấp dữ liệu: Tự động nhập các sản phẩm từ tệp trực tuyến.

Tải tệp lên: Tải các sản phẩm lên từ mẫu.

  • Bước 5: Khi tải sản phẩm lên, shop phải nhập thông tin vào mục “tên nguồn cấp dữ liệu” - giúp quản lý sản phẩm đã tải lên. Đồng thời điền thông tin, thông số sản phẩm vào các mục yêu cầu. 
  • Bước 6: Tạo quảng cáo mua sắm qua video bằng cách sử dụng video đơn, video có danh mục hoặc cả hai. Cách tạo các dạng video quảng cáo như sau:

- Video đơn:

  • Cách 1: Từ mô-đun quảng cáo, chọn định dạng “video đơn”. Trong mục video, nhấp chọn tải lên, từ thư viện hoặc tạo để tải video quảng cáo lên.
  • Cách 2: Từ trang mẫu quảng cáo, truy cập vào “tài sản” rồi chọn “mẫu quảng cáo”, sau đó chọn video. Kế đến nhấp vào “tạo” rồi sử dụng công cụ chỉnh sửa trên nền tảng theo ý muốn.

- Video có danh mục: Shop truy cập “trung tâm doanh nghiệp”, rồi chọn “trình quản lý danh mục”. Tại đây chọn danh mục mong muốn rồi nhấp vào “cấu hình” và đến “video”. Sau đó chọn kiểu video muốn tạo cho các sản phẩm trong danh mục như mẫu động, mẫu tùy chỉnh, hoặc mẫu có thể dùng ngay. 

  • Bước 7: Truy cập “trung tâm doanh nghiệp”, sau đó mở danh mục đã tạo trong “trình quản lý danh mục”. 
  • Bước 8: Tại giao diện chính ở phía bên trái của màn hình, trong mục “cấu hình”, hãy nhấp vào “nguồn sự kiện”. Sau đó, chọn kết nối danh mục với “nguồn sự kiện ứng dụng” hoặc “nguồn sự kiện pixel”.
  • Bước 9: Tạo quảng cáo mua sắm qua video, shop chọn một trong 3 cấp độ là chiến dịch, nhóm quảng cáo và quảng cáo. Tiếp đến làm theo hướng dẫn và phát hành chiến dịch.

 

Thực hiện theo các hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên TikTok Shop với danh mục, shop có thể quảng cáo được nhiều sản phẩm khác nhau.

5. Kinh nghiệm chạy quảng cáo TikTok Shop hiệu quả

Sau khi đã tìm hiểu về các hướng dẫn chạy quảng cáo TikTok Shop, shop đừng quên “bỏ túi” các kinh nghiệm dưới đây: 

5.1 Lựa chọn người xem và thời gian quảng cáo thích hợp

Việc lựa chọn đúng đối tượng người xem và có nhu cầu với sản phẩm của shop giúp tăng tỷ lệ chốt đơn thành công. Vậy làm sao để chọn đúng đối tượng khách hàng? Shop có thể dựa trên ba tiêu chí là nhân khẩu học, mối quan tâm - hành vi (sở thích, nhu cầu, hành vi tương tác video,...) và thiết bị họ sử dụng. 

Bên cạnh xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, shop cũng cần chọn khung giờ đăng bài TikTok để có tương tác cao, thu hút khách hàng tiềm năng. Gợi ý đến shop một số khung giờ đăng bài TikTok “triệu view” là 9 giờ thứ 3, 12 giờ và 19 giờ thứ 5, 13 giờ hoặc 15 giờ thứ 6,... 

5.2 Đặt tên kênh tài khoản TikTok và video quảng cáo thu hút

Tên kênh tài khoản TikTok là một trong những điều tạo nên ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Do đó để có “điểm cộng” trong mắt khách hàng, shop nên đặt tên ngắn gọn, súc tích, chuyên nghiệp, thể hiện được mặt hàng buôn bán,... Gợi ý một số cách đặt tên TikTok cho shop là mặt hàng buôn bán + tên thương hiệu (ví dụ như, tiệm bánh mộng mơ Agel Cakes), tên tiếng Anh thu hút (thời trang trẻ em Kid Up), tên đơn giản - dễ nhớ (Nàng Gốm, Shop Size XL,...),...  

5.3 Hoạch định ngân sách chi tiết dành cho chiến dịch

Việc đặt ra ngân sách cho từng chiến dịch chạy quảng cáo TikTok Shop giúp các shop tối đa hóa cơ hội hiển thị trước khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, việc hoạch định chi phí quảng cáo rõ ràng còn giúp shop có thể điều chỉnh nhóm quảng cáo bằng cách phân phối số lần hiển thị đã được ước tính trong ngày. 

Ngân sách được đặt ra có hai mức là đủ và cạnh tranh. Trong đó, mức cạnh tranh sẽ giúp shop cải thiện cơ hội tăng tỷ lệ chuyển đổi thông qua việc tối ưu số lượt hiển thị. Ngoài ra, để đảm bảo đủ ngân sách cho quảng cáo, mức ngân sách tối thiểu ở cấp chiến dịch là 50USD và cấp nhóm quảng cáo là 20USD. 

5.4 Lựa chọn vị trí hiển thị quảng cáo phù hợp

Vị trí hiển thị quảng cáo TikTok Shop có thể ở bảng tin dành cho bạn, bảng tin hồ sơ, kết quả tìm kiếm và vị trí quảng cáo mua sắm tại chỗ mới, cũng như TikTok Lite. Việc lựa chọn vị trí hiển thị quảng cáo phù hợp sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. Bởi video quảng cáo xuất hiện ở những nơi khách hàng mục tiêu lướt đến thì mới tăng khả năng tiếp cận và dễ tạo ra tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng.

Tùy vào mục đích và ngân sách của chiến dịch quảng cáo, shop có thể chọn vị trí hiển thị tại trang dành cho bạn, trang quảng cáo, tìm kiếm,...

5.5 Sáng tạo nội dung độc đáo

Những video quảng cáo có nội dung sáng tạo, độc đáo, ý nghĩa,... giúp thu hút người dùng từ giây đầu tiên xem video, giữ chân họ ở lại video lâu hơn, tạo sự tò mò khiến họ nhấn follow tài khoản để tìm hiểu thêm về shop. 

Quy trình sáng tạo nội dung TikTok không quá khó khi bạn chỉ cần thực hiện theo quy trình sau: Lên ý tưởng, kịch bản chi tiết (đặc tả phân cảnh, lời thoại, hành động, âm nhạc), thời gian đăng bài cho khoảng 20 video mỗi tháng, thực thi sản xuất (quay, cắt ghép, dựng, chèn hiệu ứng,...), đăng tải và dùng phần mềm quản lý hiệu quả nội dung quảng cáo. 

5.6 Thiết lập video quảng cáo chất lượng

Dưới đây là các mục bạn cần thiết lập khi muốn hiển thị đăng tải quảng cáo: 

  • Tỷ lệ khung hình: 9:16, 1:1, 16:9.
  • Độ phân giải: Lớn hơn 720 x 1280px, 640 x 640px, 1280 x 720px. 
  • Loại tệp: .mp4, .mov, .mpeg, .3gp, .avi.
  • Tốc độ BIT: 16516 KB/giây.
  • Thời lượng video: Ngắn từ 5 - 60 giây (đề xuất 9 - 15 giây).
  • Kích thước tệp: 500MB. 

5.7 Cân nhắc kết hợp cùng KOL, KOC, Influencer

KOL là những người có tầm ảnh hưởng đến dư luận, đồng thời có chuyên môn cao trong một lĩnh vực nào đó như nhà đầu tư, phóng viên tài chính,... Đối với KOC, họ là những người tiêu dùng có tầm ảnh hưởng trên thị trường, thường thử nghiệm các dịch vụ, sản phẩm và đưa ra nhận xét khách quan. Còn Influencer là người có khả năng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người khác trong cộng đồng của họ, theo đó họ là người có lượng follow lớn, nắm rõ kiến thức về lĩnh vực nào đó,... 

Tùy vào mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, đối tượng khách hàng mục tiêu mà shop có thể chọn được đối tượng hợp tác mong muốn. Đơn cử như, sản phẩm của shop là skincare, đối tượng khách hàng là các bạn trẻ mới ra trường từ 23 - 25 tuổi, sở thích lướt mạng xã hội, đang học skincare. Từ những dữ liệu trên, đối tượng hợp tác phù hợp cho shop là các Influencer như Beauty blogger nổi tiếng có lượt follow trên 100.000. 

5.8 Chủ động tương tác với người xem

Việc chủ động tương tác với khách hàng, đặc biệt là trong các buổi livestream là cách tốt nhất để shop hiểu hơn về khách hàng của mình. Không những thế, việc tương tác còn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm của shop, nhờ đó tạo được thiện cảm với khách hàng. Đối với các tương tác trên livestream, shop chủ động trả lời bình luận của khách hàng, giới thiệu về buổi livestream, trả lời câu hỏi về sản phẩm,... Trong khi đó, với các bài đăng trên TikTok, shop có thể tương tác bằng cách thả tim, share, comment các bình luận trên video; giải đáp câu hỏi của khách hàng bằng video;... 

Khi livestream, cách tốt nhất để tương tác với khách hàng đó là trả lời các bình luận của khách hàng.

5.9 Tận dụng những tính năng quảng cáo TikTok hỗ trợ

Một số tính năng hỗ trợ chạy quảng cáo TikTok Shop mà các shop có thể tham khảo là:

  • Search Ads Toggle: Đây là tính năng quảng cáo trên trang tìm kiếm cho phép shop phân bổ quảng cáo giữa các kết quả người dùng trên TikTok. Tính năng này sẽ tận dụng nội dung quảng cáo sẵn có trên trang thông tin người dùng và từ khóa tìm kiếm để hiển thị nội dung quảng cáo tương thích. 
  • Quảng bá trên TikTok: Là công cụ quảng cáo giúp shop thu hút nhiều tương tác video, hướng nhiều người đến tìm hiểu TikTok của shop, nhờ đó tăng số lượng người theo dõi tốt hơn. 
  • TikTok Ads Manager: Là công cụ quản lý các quảng cáo của trang TikTok giúp shop thúc đẩy kinh doanh hiệu quả với nhiều giải pháp như kiểm soát chi phí, giám sát hoạt động quảng cáo, nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu thông minh, hỗ trợ khách hàng tận tình. 

5.10 Tùy chỉnh thông tin video nếu cần thiết

Đối với những video có lượt tương tác cao như giới thiệu sản phẩm, review sản phẩm, hình ảnh sản phẩm,... khi sản phẩm có những đổi mới về giá cả, hình ảnh thù việc điều chỉnh thông tin video là rất quan trọng. Điều này giúp khách hàng của shop biết được sản phẩm có những thay đổi mới. 

Xem thêm: Cách chạy quảng cáo hiệu quả trên TikTok giúp tối ưu chi phí

Bài viết trên đã đưa ra hướng dẫn chạy quảng cáo TikTok Shop chi tiết mà các shop có thể tham khảo. Bên cạnh chạy quảng cáo, chốt đơn, shop cũng cần quan tâm đến khâu vận chuyển nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đối với các đơn ngoài TikTok, GHN sẵn sàng giao đơn nhanh chóng với mức phí tiết kiệm hỗ trợ shop kinh doanh hiệu quả trên đa nền tảng. Hiện nay, GHN là một trong những đơn vị vận chuyển được nhiều shop vừa và nhỏ tin tưởng bởi: 

  • Thời gian vận chuyển siêu tốc: Các đơn hàng của shop được GHN vận chuyển nhanh hơn 6 tiếng so với các đơn vị vận chuyển khác, theo đó đơn nội thành chỉ trong 24 giờ, đơn liên tỉnh 1 - 2 ngày.  
  • Phân loại và giao nhận hàng hóa chính xác: GHN sở hữu hệ thống phân loại hàng hóa tự động 100%. Trong đó kho Xuyên Á được trang bị hệ thống băng tải 2 tầng tự động, đạt công suất xử lý lên đến 2 triệu đơn/ngày và đảm bảo độ chính xác khi phân loại. 
  • Cước phí vận chuyển tốt: GHN thiết kế bảng cước phí giá cực tốt phù hợp cho cả shop lớn, shop nhỏ, đồng thời có chính sách giá hấp dẫn cho shop có đơn ổn định (400 đơn/tháng). Từ đó các shop có thể tối ưu chi phí, đạt được hiệu quả kinh doanh như mong đợi.
  • Cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ: Như Cảnh báo bom hàng, Giao 1 phần - Trả 1 phần, Giao Thất Bại - Thu Tiền,... giúp shop giảm chi phí phát sinh hiệu quả, tăng tỷ lệ giao đơn thành công, nhờ đó tối ưu lợi nhuận trên từng đơn hàng. 

Giao Hàng Nhanh là một trong những đơn vị vận chuyển có tốc độ giao hàng ấn tượng, giúp đơn hàng của shop giao đến người nhận nhanh chóng.

> Hãy trở thành đối tác của GHN để trải nghiệm dịch vụ giao hàng tốt nhất TẠI ĐÂY.
← Bài trước Bài sau →
Bài viết liên quan:
Top
search-ui Tra cứu
user Đăng ký / Đăng nhập